Bèo mái hiên di động! Linh hồn của một chiếc mái hiên di động.

Một chiếc mái hiên di động hoàn hảo thì gần như không thể thiếu một chiếc bèo xinh xắn. Đó là sản phẩm bèo mái hiên di động của Công Ty Mái che di động Nasa. Cùng xem bài viết sau của mái che Nasa để hiểu rõ hơn về loại mái che này nhé.

Bèo mái hiên là gì?

Bèo mái hiên di động là một mẩu bạt có chiều dài bằng với mái hiên và chiều rộng thì khoảng 30-40cm. Tuỳ theo ý gia chủ mà nó được biến thể cho phù hợp. Có người thì thích những viền sóng uốn lượn ở mép dưới của mẩu bèo, lại có người thích để đường thẳng tự nhiên. Nó thường được làm cùng loại với bạt che phía trên để có sự đồng bộ.

bèo mái hiên di độngBèo mái che Nha Trang

Công năng của bèo mái che?

Đừng nhìn bề ngoài khá nhỏ nhắn của nó mà bạn nghĩ nó không cần thiết cho chiếc mái hiên di động của bản thân bạn. Nó lợi hại hơn bạn nghĩ nhiều đấy. Những nhà hàng, khách sạn, công ty, luôn muốn làm sao để thông tin của mình đến được với tay người tiêu dùng; thì nó là một trợ thủ khá đắc lực trong việc này. Tuy bề ngoài nhìn nhỏ nhắn những nó chứa những thông tin vô cùng có ích cho người tiêu dùng lẫn gia chủ chẳng hạn như địa chỉ nhà, công ty, … . Bên cạnh công năng chứa những thông tin cần thiết; thì nó còn một công năng đặc dị khác đó là làm nổi bật chiếc mái hiên di động của nhà bạn hơn so với những mái che khác.

bèo mái hiên di độngBèo mái hiên di động Nha Trang

Phân biệt bèo mái che chất lượng tốt như thế nào?

Bèo mái che tốt được làm từ sợi PVC và tráng một lớp nhựa 0,38mm với tính dẻo dai bền bỉ theo năm tháng. Còn bèo mái che chất lượng không tốt được làm từ những loại sợi kém chất lượng; không được phủ một lớp nhựa nào hết. Từ đó bạt mau chuyển màu; mục nát nếu được treo ở ngoài nắng và những nơi có thời tiết khắc nghiệt. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thiết kế lắp đặt mái che di động , mái vòm, mái thả, mái thả căng cáp, mái chữ A, mái lượn sóng, Mái Che Di Động Nasa – 20 năm vững mãi một niềm tin luôn tự tin cho bạn những bản in thiết kế bèo mái hiên di động độc đáo nhất và chất lượng tuyệt đối. Hàng hoá xuất xứ rõ ràng.

5 Lý do bạn nên chọn Mái che NASA

  • Nhãn hàng mái che NASA (bảo hành 2 năm).
  • Sản phẩm chính hãng và có độ bền cao.
  • Tiện ích, đa dạng, cao cấp.
  • Lắp đặt và thi công nhanh chóng.
  • Luôn phù hợp với mọi người tiêu dùng.

Mái che NASA có uy tín hang đầu miền Trung-Nha Trang. Hãy liên hệ ngay để có sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Xem thêm sản phẩm ở đây

Xem thêm tin tức ở đây


 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments